Lễ tổng kết và khen thưởng cá nhân xuất sắc năm 2022

Công ty Cổ Phần Bao Bì 3/2  hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giấy xeo, làm thùng carton. Công ty có uy tín cao trong ngành sản xuất bao bì với kinh nghiệm hoạt động 28 năm trong nghề bao bì giấy, chất lượng sản xuất sản phẩm tốt, uy tín, đảm bảo tiến độ và giá cả luôn cạnh tranh giúp công ty không ngừng phát triển về kinh doanh lẫn quy mô công ty.

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin” trải qua 28 năm hình thành và phát triển. Công ty Cổ phần Bao bì 3/2 đã khẳng định được thương hiệu bao bì giấy trên thương trường. Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề trong nhiều năm kinh nghiệm, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại đã tạo nên những sản phẩm đưa ra thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin cậy.

Công ty luôn luôn đáp ứng phục vụ yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả với giá cả cạnh tranh, bên cạnh đó công ty luôn phát huy những sáng kiến kỹ thuật, công nghệ, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, trao đổi kinh nghiệm, để tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được trải nghiệm sự phục vụ tận tình chu đáo hân hạnh chào đón quý khách!

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
VK
Pinterest
Bài viết khác
may-in-3
Khám phá quy trình sản xuất bao bì
may-song-3
Quy trình sản xuất
hoi-nghi-lao-dong
Hội nghị người lao động năm 2023
hoat-dong-8-3-1
Hoạt động mừng ngày 08 tháng 03 năm 2023
le-tong-ket-khen-thuong-2021
Lễ tổng kết và khen thưởng cá nhân xuất sắc năm 2021